|
Tổ chức Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2024 chủ đề “Huế - Hội tụ và phát triển” Lượt đọc 2047Ngày cập nhật 9:29 10/09/2024
(TVH) - Thực hiện chương trình công tác năm 2024 của Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế, Thư viện Tổng hợp tỉnh ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi Giới thiệu sách trực tuyến năm 2024 chủ đề “Huế - Hội tụ và phát triển”.
Theo đó, đối tượng tham gia Cuộc thi là học sinh từ Trung học cơ sở đến Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.
Các tác phẩm dự thi của các em nói về: Giới thiệu, chia sẻ cảm nhận về một hoặc một số cuốn sách liên quan đến di sản văn hóa, di tích lịch sử, lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc; về địa danh, văn hóa ẩm thực, phong cách, lối sống con người Huế,… Tác động của cuốn sách đối với việc lan tỏa tri thức, khơi dậy ước mơ, góp phần tích cực vào việc đẩy mạnh bảo tồn và phát huy giá trị di sản, văn hóa, con người Huế, khẳng định vị thế Thừa Thiên Huế thực sự là nơi hội tụ các tiềm năng, thế mạnh để xứng tầm là thành phố Festival, trung tâm văn hóa đặc sắc của cả nước và khu vực Đông Nam Á; xây dựng quê hương Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn, phát huy giá trị di sản cố đô và bản sắc văn hóa Huế.
Thời gian triển khai kế hoạch từ 10/9/2024 đến ngày 30/9/2024. Địa điểm nhận bài thi qua địa chỉ email: gioithieusachtructuyen@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế (địa chỉ: 29A Lê Quý Đôn, phường Phú Hội, thành phố Huế; Điện thoại: 0234.3999036).
- Thông tin liên hệ: Bà Trương Thị Thanh Nhàn - Phó Trưởng phòng Công tác bạn đọc, Thư viện tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế, di động/zalo: 0768.472.202.
- Những bài đạt chất lượng vào vòng trong sẽ được đăng tải trên trang Youtube của Thư viện để bình chọn trực tuyến và chọn bài có lượt quan tâm nhiều nhất.
- Thời gian Tổng kết trao giải cuộc thi dự kiến vào tháng 10 năm 2024 tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên Huế.
(Vui lòng xem Kế hoạch và Thể lệ đính kèm bên dưới) Tập tin đính kèm: thuvien.thuathienhue.gov.vn Các bài viết khác
|
|